डिजिटल मार्केटिंगचा परिचय | डिजिटल मार्केटिंग बद्दल थोडेसे |Introduction to Digital Marketing | Little bit about the Digital Marketing in Marathi

 

डिजिटल मार्केटिंगचा परिचय | डिजिटल मार्केटिंग बद्दल थोडेसे | Introduction to Digital Marketing | Little bit about the Digital Marketing 


मार्केटिंग म्हणजे काय? (What is Marketing?)

तुम्ही डिजिटल मार्केटिंग शिकण्यापूर्वी, मार्केटिंग म्हणजे काय हे समजून घेणे महत्त्वाचे आहे.

मार्केटिंग हे केवळ जाहिरात किंवा जाहिरातीसाठी नाही. मार्केटिंग हा एक जटिल विषय किंवा संकल्पना आहे ज्याचा उपयोग लीड्स निर्माण करण्यासाठी, विक्री वाढवण्यासाठी, ब्रँड जागरूकता वाढवण्यासाठी किंवा अधिक ग्राहक मिळविण्यासाठी कृतीची व्यापक योजना बनवण्यासाठी केला जातो.

अगदी सोप्या भाषेत मार्केटिंग म्हणजे योग्य माध्यम वापरून योग्य लोकांपर्यंत योग्य संदेश पोहोचवणे.

व्यवसायाबद्दल जागरूकता निर्माण करणे, ग्राहक संख्या वाढवणे, विक्री वाढवणे आणि ब्रँड तयार करणे यामध्ये मार्केटिंगची मोठी भूमिका असते. विपणन हा कोणत्याही व्यवसायातील सर्वात महत्वाचा भाग आहे आणि प्रभावी विपणनाशिवाय व्यवसाय वाढवणे जवळजवळ अशक्य होते.

प्रभावी विपणनासाठी काळजीपूर्वक नियोजन, सर्जनशील दृष्टिकोन आणि स्मार्ट अंमलबजावणी आवश्यक


What is Digital Marketing?(आहे डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय?)

डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे इंटरनेट, वेबसाइट, ब्लॉग, सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म, व्हिडिओ मार्केटिंग, मोबाइल मार्केटिंग, ईमेल मार्केटिंग यासारख्या डिजिटल चॅनेलचा वापर करून व्यवसायाचा प्रचार करणे आणि यादी खूप मोठी आहे...

मुळात, डिजिटल मार्केटिंग ही एक छत्री संज्ञा आहे ज्याच्या संयोजनासाठी वापरली जाते. एसइओ, सोशल मीडिया, सशुल्क जाहिराती, फेसबुक जाहिराती, ईमेल मार्केटिंग, कंटेंट मार्केटिंग इत्यादी सारख्या विविध डिजिटल मार्केटिंग तंत्रे आणि धोरणे.


डिजिटल मार्केटिंगचा इतिहास

नवीन नाही. इंटरनेट सुरू झाल्यापासून ते जवळपास आहे. आता इंटरनेट वापरकर्ते, मोबाईल फोन वापरकर्ते आणि डिजिटल सामग्रीचा वापर वाढल्यामुळे डिजिटल मार्केटिंग लोकप्रिय होत आहे.



वास्तविक, डिजिटल मार्केटिंग प्रथम इंटरनेट मार्केटिंग आणि ऑनलाइन मार्केटिंग म्हणून ओळखले जात असे. इंटरनेटच्या त्या सुरुवातीच्या काळात, मुख्यतः इंटरनेटचा वापर ईमेल आणि वेबसाइट्सद्वारे संप्रेषणासाठी केला जात होता आणि एसइओचा वापर ऑनलाइन जाहिरात आणि विपणनासाठी केला जात होता.

जेव्हा फेसबुक, इंस्टाग्राम सारखे सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म लोकप्रिय झाले, यूट्यूबसारखे व्हिडिओ प्लॅटफॉर्म लोकप्रिय झाले आणि लोक मोबाइल वापरू लागले आणि कंपन्या मार्केटिंगसाठी वेबसाइट्स, सोशल मीडिया आणि व्हिडिओ इत्यादींचा वापर करू लागल्या. अशा प्रकारे डिजिटल मार्केटिंगची सुरुवात झाली आणि एक छत्री संज्ञा म्हणून लोकप्रिय झाली.

डिजिटल मार्केटिंग फ्रेमवर्क:

डिजिटल मार्केटिंग जटिल आहे, ज्यामध्ये अनेक विषय आणि उप-विषयांचा समावेश आहे. डिजिटल मार्केटिंग तज्ञ होण्यासाठी, सर्व डिजिटल मार्केटिंग विषयांबद्दल माहिती असणे आणि डिजिटल मार्केटिंग कसे कार्य करते हे समजून घेणे महत्वाचे आहे.

डिजिटल मार्केटिंग फ्रेमवर्कमध्ये विविध डिजिटल मार्केटिंग प्लॅटफॉर्म, चॅनेल आणि तंत्रे असतात.


डिजिटल मार्केटिंग विषय आणि चॅनेलची यादी (List of digital marketing topics and channels )

  • शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन (SEO)

  • सोशल मीडिया मार्केटिंग (SMM)

  • शोध इंजिन मार्केटिंग (SEM)

  • PPC जाहिरात

  • प्रदर्शन जाहिरात

  • सामग्री विपणन

  • संबद्ध विपणन

  • ई-मेल विपणन

  • मोबाइल विपणन

  • डिजिटल व्हिडिओ जाहिरात

  • ऑनलाइन डिजिटल PR

  • ब्लॉगिंग

  • प्रभावशाली विपणन

Search Engine Marketing (शोध इंजिन मार्केटिंग)

सर्च इंजिन मार्केटिंगला काही लोक इनबाउंड मार्केटिंग म्हणूनही ओळखतात. शोध इंजिन विपणन म्हणजे तुम्ही तुमचे प्राथमिक विपणन चॅनेल म्हणून शोध इंजिन वापरता. शोध इंजिन मार्केटिंगमध्ये SEO आणि शोध जाहिराती असतात.

Search Engine Optimization (Also known as SEO) [शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन (एसइओ म्हणून देखील ओळखले जाते)]

शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन हे डिजिटल मार्केटिंगच्या सर्वात महत्वाच्या भागांपैकी एक आहे. एसइओ म्हणजे सर्च इंजिनमधून वेबसाइटवर सेंद्रिय रहदारी मिळवणे. डिजिटल मार्केटिंग स्पेसमध्ये, जास्त खर्च न करता वेबसाइटवर दृश्यमानता, रहदारी मिळविण्यासाठी SEO हे सर्वात प्रभावी माध्यमांपैकी एक मानले जाते.

Things to know about SEO (SEO बद्दल जाणून घेण्यासारख्या गोष्टी)

a.     SEO ही एक दीर्घकालीन रणनीती आहे

b.    SEO हा इनबाउंड मार्केटिंगचा भाग आहे आणि शोध इंजिन मार्केटिंग

c.     इतर चॅनेलच्या तुलनेत SEO तुम्हाला चांगले ROI देते.

d    शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन कठीण, जटिल आणि वेळ घेणारे आहे. परंतु, योग्यरित्या अंमलात आणल्यास चांगले परिणाम देते.

Search Advertising (शोध जाहिरात )

शोध जाहिरात हे डिजिटल मार्केटिंगचे आणखी एक लोकप्रिय चॅनेल आहे. शोध जाहिरातींचा अनेकदा PPC सह गोंधळ होतो. शोध जाहिरात म्हणजे सर्च इंजिनमधील सशुल्क जाहिरातीबद्दल.

a     शोध जाहिरातींना जाहिरात करण्यासाठी पैसे दिले जातात

b.    सामान्यत: जाहिरातदार प्रति क्लिक पैसे देतील

c.     डिस्प्ले जाहिराती देखील शोध जाहिरातींचा एक भाग आहे कधीकधी

डी.    Google Adwords हे शोध जाहिरातींसाठी सर्वात लोकप्रिय व्यासपीठांपैकी एक आहे

सोशल मीडिया मार्केटिंग

सोशल मीडिया मार्केटिंग हे मार्केटिंगसाठी सोशल नेटवर्किंग प्लॅटफॉर्म आणि सोशल मीडिया वेबसाइट्स वापरण्याबद्दल आहे. इंटरनेट वापरकर्ते आणि सोशल नेटवर्किंग वापरकर्ते वाढल्यामुळे सोशल मीडिया मार्केटिंग आता लोकप्रिय होत आहे. सोशल मीडिया मार्केटिंग म्हणजे Facebook, Twitter, Instagram, Google+, Quora, LinkedIn आणि अशा अनेक लोकप्रिय सोशल मीडिया नेटवर्किंग वेबसाइट्स सारख्या सोशल नेटवर्किंग प्लॅटफॉर्मचा वापर करून व्यवसायाचा प्रचार करणे.

a     सोशल मीडिया मार्केटिंग खूप वेगाने वाढत आहे

b.    सोशल मीडिया जाहिराती हा देखील सोशल मीडिया मार्केटिंगचा एक भाग आहे

c.     सोशल मीडिया मार्केटिंगमध्ये ऑरगॅनिक आणि पेड चॅनेल आहेत

d.    फेसबुक जाहिराती, लिंक्डइन जाहिराती, ट्विटर जाहिराती इ. सोशल मीडिया मार्केटिंगचा भाग आहे

Email Marketing (ईमेल मार्केटिंग)

ई-मेल मार्केटिंग हा डिजिटल मार्केटिंग मिक्समधील सर्वात गोंधळात टाकणारा भाग आहे. काही लोक याला बल्क मेल म्हणतात, काही लोक याला मास मेल म्हणतात आणि काही लोक मास मेल आणि ईमेल मार्केटिंगमध्ये गोंधळलेले असतात.

ईमेल मार्केटिंग हे खूप जुने मार्केटिंग चॅनेल आहे आणि ते खूप वेगाने बदलत आहे. एसएमएस आणि whatsApp आणि इतर मार्केटिंग चॅनेलच्या वाढीनंतर विपणनासाठी ईमेल हे सर्वात पसंतीचे संप्रेषण चॅनेल आहे.

ईमेल मार्केटिंग हे मार्केटिंगचे प्राथमिक चॅनेल नसून ते सक्षम करणारे आहे. हे ब्रँड आणि खरेदीदार यांच्यातील संवादाचे माध्यम आहे. दररोज ईमेल मार्केटिंगमध्ये सुधारणा होत आहे आणि आता ईमेल मार्केटिंग हे मार्केटिंग ऑटोमेशनचा भाग बनले आहे.

मार्केटिंग ऑटोमेशन हे ईमेल मार्केटिंगचे भविष्य आहे.

a     ई-मेल मार्केटिंग आता मार्केटिंग ऑटोमेशनचा भाग बनत आहे

.    ईमेल मार्केटिंग हे संप्रेषणासाठी अत्यंत प्रभावी माध्यम आहे

c.     ईमेल मार्केटिंग इतर अनेक मार्केटिंग चॅनेलच्या तुलनेत खूप चांगले ROI ऑफर करते

SMS Marketing (एसएमएस मार्केटिंग)

एसएमएस मार्केटिंग हे डिजिटल मार्केटिंगचा भाग नाही, परंतु डिजिटल मार्केटिंग धोरणाचा भाग म्हणून एसएमएस मार्केटिंग इतर मार्केटिंग पद्धतींसह वापरले जाऊ शकते.

एसएमएस मार्केटिंगचा वापर प्रचारात्मक संदेश किंवा स्मरणपत्रे पाठवण्यासाठी किंवा प्रेक्षकांसोबत सामग्री शेअर करण्यासाठी केला जातो.

रिअल इस्टेट, शिक्षण आणि आरोग्यसेवा व्यवसायांसाठी एसएमएस मार्केटिंग खूप प्रभावी असू शकते

Google Ads

Google Ads हे Google चे डिजिटल जाहिरात प्लॅटफॉर्म आहे जे जाहिरातदार Google जाहिराती वापरून जाहिराती दाखवण्यासाठी वापरतात. Google जाहिराती जाहिरातदारांना शोध जाहिराती, प्रदर्शन जाहिराती, YouTube व्हिडिओ जाहिराती, शॉपिंग जाहिराती आणि मोबाइल अॅप डाउनलोड जाहिराती तयार करण्यास अनुमती देतात.




Google जाहिराती हे एक अष्टपैलू जाहिरात प्लॅटफॉर्म आहे ज्याचा वापर अनेक ब्रँड आणि व्यक्ती वेबसाइट ट्रॅफिक आकर्षित करण्यासाठी किंवा सशुल्क जाहिरातींचा वापर करून लीड निर्माण करण्यासाठी करतात.

Content Marketing (सामग्री विपणन)

सामग्री विपणन एक डिजिटल विपणन धोरण आहे जेथे उच्च-गुणवत्तेची आणि संबंधित सामग्री वापरून विपणन केले जाते.

ही सामग्री ब्लॉग पोस्ट, लेख, ईमेल वृत्तपत्रे, श्वेतपत्रिका, केस स्टडी, संशोधन पेपर/अहवाल, इन्फोग्राफिक्स, व्हिडिओ, वेबिनार, ई-मासिक, ई-पुस्तके आणि बरेच काही असू शकते.


हे SEO, SEM, सोशल मीडिया आणि इतर डिजिटल मार्केटिंग चॅनेल वापरून योग्य सामग्री तयार करणे आणि सामग्रीचा प्रचार करण्याबद्दल आहे.

YouTube Marketing

YouTube हे Google नंतर दुसरे सर्वात मोठे शोध इंजिन आहे. YouTube वापरकर्त्यांना व्हिडिओ शोधण्याची आणि पाहण्याची परवानगी देते. व्हिडिओ सामग्री, उपयुक्त टिप्स, उत्पादनाचा डेमो आणि संभाव्य ग्राहकांना शिक्षित करण्यासाठी ब्रँड YouTube विपणन वापरू शकतात.

YouTube विपणन हे खूप प्रभावी विपणन असू शकते आणि YouTube वर चॅनेल तयार करण्यासाठी किंवा व्हिडिओ अपलोड करण्यासाठी कोणतेही शुल्क लागत नाही.

YouTube Advertising

YouTube जाहिरात म्हणजे YouTube प्लॅटफॉर्मवर जाहिराती दाखवणे. तुम्ही Google जाहिराती वापरून YouTube व्हिडिओ जाहिराती तयार करू शकता आणि इतर YouTube व्हिडिओंवर तुमच्या जाहिरातींचा प्रचार करू शकता, विशिष्ट लक्ष्यित प्रेक्षकांना जाहिराती दाखवू शकता आणि वेबसाइटवर सशुल्क रहदारी चालवण्यासाठी देखील वापरू शकता.

Facebook Adverting

Facebook जाहिरात प्रायोजित जाहिराती तयार करण्यासाठी Facebook जाहिरात प्लॅटफॉर्म वापरण्याबद्दल आहे. Facebook जाहिरात तुम्हाला विशिष्ट प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्याची किंवा सशुल्क रहदारी चालविण्यास अनुमती देते.

ब्रँड बिल्डिंग, नवीन उत्पादने जागरूकता, लीड जनरेशन आणि विक्रीसाठी हजारो ब्रँडद्वारे Facebook जाहिरातीचा वापर केला जातो.


Instagram Advertising

Instagram फक्त Facebook नेटवर्कचा भाग असल्याने, Facebook जाहिरात प्लॅटफॉर्मचा वापर Instagram वर जाहिराती तयार करण्यासाठी आणि दाखवण्यासाठी केला जातो.

Conclusion

आशा आहे की या डिजिटल मार्केटिंग ट्यूटोरियलने तुम्हाला डिजिटल मार्केटिंग आणि डिजिटल मार्केटिंग अंतर्गत समाविष्ट असलेले विषय समजण्यास मदत केली आहे. तुम्ही डिजिटल मार्केटिंगमध्ये तुमचे करिअर सुरू करण्याचा विचार करत असाल, तर तुम्ही आमच्या डिजिटल मार्केटिंग कोर्समध्ये सामील होण्याचा विचार करू शकता - आम्ही विद्यार्थ्यांसाठी ऑनलाइन आणि ऑफलाइन डिजिटल मार्केटिंग कोर्स, कार्यरत व्यावसायिकांसाठी डिजिटल मार्केटिंग कोर्स, पदवीधर आणि पदवीधर आणि उद्योजकांसाठी डिजिटल मार्केटिंग कोर्स ऑफर करतो.



Previous Post Next Post